Jump to content
  • Thông báo

    • Jas

      Hướng Dẫn/Thắc Mắc Khi Tham Gia Diễn Đàn   28/10/2016

      Trước khi đặt vấn đề - thắc mắc, hoặc muốn tìm hiểu cách sử dụng diễn đàn AsianLabrys, xin vui lòng click vào đây, và tham khảo những chủ đề đã có trong box Hướng Dẫn/Thắc Mắc/Ý Kiến. Nếu thắc mắc chưa được giải đáp, xin làm theo như sau: a) Nếu bạn có câu hỏi hoặc gặp phải vấn đề liên quan đến kỹ thuật của diễn đàn (lỗi gặp phải khi sử dụng, etc.), xin liên lạc với smod Hoangnguyen112 hoặc smod Dimwit, hoặc post bài trong Hướng Dẫn/Thắc Mắc/Ý Kiến B) Nếu vấn đề liên quan đến bài viết và các nội dung trong diễn đàn (xóa, chỉnh sửa, etc.), cũng xin liên lạc với Hoang hoặc Dimwit để yêu cầu giải quyết c) Mọi câu hỏi và thắc mắc về tài khoản sử dụng (tại sao bị khóa hoặc đình hoãn, etc.) và các vấn đề liên quan trực tiếp đến các thành viên khác của diễn đàn, xin gửi thư đến Admin tại địa chỉ asianlabrys@gmail.com
Jas

QUY ĐỊNH CỦA MỤC "CÁC NHÓM TỪ THIỆN KHÁC"

Recommended Posts

Jas    3.291

Gửi các thành viên thân mến,

Asian Labrys thành lập Tổ Từ Thiện và tổ chức các chương trình từ thiện nhằm để cộng đồng chúng ta cùng nhau đoàn kết xây dựng nên nét đẹp nhân văn trong xã hội. Bên cạnh đó, AL cũng rất ủng hộ và khuyến khích thành viên AL tự mình làm từ thiện, lan tỏa nghĩa cử "tương thân tương ái" trong cuộc sống hằng ngày.

Vì thế, AL mở thêm mục "Các Nhóm Từ Thiện Khác" nhằm tạo điều kiện để thành viên AL có thể tự mình mở nhóm hoạt động thiện nguyện theo thời gian của mình bên cạnh các chương trình từ thiện của AL.

Mỗi nhóm khi mới thành lập sẽ không tránh khỏi khó khăn. Nếu các bạn cần giúp đỡ xin hãy liên lạc với AL, chúng tôi sẽ cố gắng giúp các bạn trong khả năng của mình.

QUY ĐỊNH CỦA MỤC "CÁC NHÓM TỪ THIỆN KHÁC"

1. KHÔNG đăng các quảng cáo, giới thiệu hoạt động của các cá nhân/nhóm từ thiện không do thành viên AL điều hành và tổ chức.

2. KHÔNG lợi dụng danh nghĩa từ thiện để trục lợi cá nhân

3. Nhóm phải có tối thiểu 5 thành viên thường trực trở lên. Trưởng nhóm phải có tối thiểu 100 bài viết và thời gian tham gia diễn đàn ít nhất 1 năm.

4. Mỗi cá nhân trong ban điều hành/trưởng nhóm phải cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc Họ và tên thật, địa chỉ email, số điện thoại

5. Nhóm thành lập phải có luật lệ, mục tiêu và nội dung hoạt động rõ ràng. Phải đăng tải báo cáo thu chi, hóa đơn, và hình ảnh kết quả của từng chương trình đã thực hiện

6. KHÔNG được đăng tải thông tin liên quan đến hoạt động của nhóm mình trong chủ đề của nhóm khác. Mỗi nhóm điều hành hoạt động từ thiện phải đăng tất cả thông tin hoạt động của mình trong một chủ đề riêng.

7. Tất cả chủ đề của nhóm mới đều phải đợi BQT duyệt qua trước khi được quyền hoạt động trên diễn đàn.

Tất cả những chủ đề/bài viết thực hiện không đúng theo quy định này, Mod được quyền xóa bài viết và gửi thư nhắc nhở/cảnh cáo hoặc khóa nick tùy theo mức độ.

Quy định này có hiệu lực từ ngày 7 tháng 10, năm 2013 đến khi có thay đổi hoặc điều chỉnh.

Ban Quản Trị AL

  • Like 1

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Tạo tài khoản hoặc đăng nhập để trả lời

You need to be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Hãy đăng ký làm thành viên nào, rất dễ dàng thôi !

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now

×